Chính sách & cam kết

VEooo mong muốn mang đến cho quý khách sự chỉn chu toàn vẹn nhất. Vì thế, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ giặt ủi tiện ích một cách có trách nhiệm. Quý khách sẽ cảm thấy yên tâm khi xem qua Chính sách và Cam kết của VEooo.

CHÍNH SÁCH SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Bằng việc đồng ý sử dụng dịch vụ giặt ủi tiện ích của VEooo, Quý Khách đã chấp nhận những cam kết và chính sách của chúng tôi. Để có thể sử dụng dịch vụ một cách thuận lợi và hài lòng nhất, Quý Khách vui lòng đọc thật kỹ những điều khoản dưới đây:

1. VEooo sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm, nỗ lực hết mình giải quyết khiếu nại và tiến hành bồi thường cho Quý Khách nếu các lỗi: hư hỏng, mất mát được xác định là lỗi do phía chúng tôi gây ra.

2. Giá trị bồi thường sẽ do VEooo quyết định, tuỳ theo mức độ thiệt hại trong từng trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, giá trị mà VEooo bồi thường sẽ không vượt quá 10 lần giá trị sử dụng dịch vụ của Quý Khách. Quý Khách hàng phải xuất trình hóa đơn gốc do VEooo cung cấp để chúng tôi tiến hành thủ tục bồi thường.

3. VEooo chỉ chấp nhận khiếu nại của Quý Khách trong vòng 24 giờ tính từ lúc Quý Khách tiếp nhận sản phẩm/vật dụng từ nhân viên của chúng tôi. Sau khoảng thời gian này, VEooo sẽ không tiếp nhận và/hoặc tiến hành giải quyết bất cứ khiếu nại nào của Quý Khách.

4. Số lượng sản phẩm/vật dụng chính xác sẽ được ghi chú cụ thể trên Biên Nhận của VEooo và có sự xác nhận của Quý Khách trước khi giao cho nhân viên của chúng tôi.

Đối với các sản phẩm/vật dụng có giá trị từ 5,000,000 VND (năm triệu đồng) trở lên, Quý Khách vui lòng thông báo cho nhân viên của VEooo (có hoá đơn hoặc giấy tờ chứng thực giá trị của sản phẩm/vật dụng) và sẽ cùng VEooo thỏa thuận mức giá sử dụng dịch vụ, song song với chính sách bồi thường dành cho những sản phẩm/vật dụng có giá trị lớn;

Nếu Quý Khách không thông báo hoặc không thể chứng minh giá trị thật của sản phẩm/vật dụng, VEooo sẽ chỉ tiến hành bồi thường theo Mục 2 nêu trên đối với những lỗi thuộc về VEooo.

5. VEooo sẽ được miễn trừ toàn bộ trách nhiệm, không tiếp nhận và/hoặc giải quyết bất kỳ khiếu nại nào trong những trường hợp sau:

·   Đối với những hư hỏng đã có trên các sản phẩm/vật dụng từ trước khi Quý Khách sử dụng dịch vụ của VEooo bao gồm nhưng không giới hạn như: bay màu, co rút, sờn, rạn nứt, da nổ, các lỗi khác...

·    Do thuộc tính và tính chất cơ bản của vải, trang phục giặt dễ bị phai màu tự nhiên. VEooo sẽ thông báo ngay cho Quý Khách nếu trường hợp này xảy ra.

·    Các trường hợp trang phục bị co giãn, loang màu, hay có các sự cố khác khác như mất khuy cúc, mất khoá, hỏng khoá, mất các vật dụng trang trí đính kèm và nguyên nhân được xác định là do chất lượng của vải, màu nhuộm, khuy khoá, vật trang trí của trang phục không được đảm bảo.

6. Trong một số trường hợp, VEooo xin từ chối cung cấp dịch vụ với những chất liệu vải đặc biệt hoặc không có nhãn hiển thị.

7. Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng và rà soát lại sản phẩm/vật dụng trước khi giao cho nhân viên của VEooo, tránh để quên đồ dùng. VEooo không chịu trách nhiệm đối với những vật dụng bỏ quên bên trong hoặc đính kèm với sản phẩm/vật dụng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ bảo quản và thông báo với Quý Khách khi phát hiện được.

8. Đối với các trường hợp đặc biệt, VEooo sẽ thảo luận với Quý Khách và tiếp tục cung cấp dịch vụ khi và chỉ khi VEooo và Quý khách đi đến được thỏa thuận.

9. VEooo sẽ cung cấp cho Quý Khách: Biên Nhận sử dụng dịch vụ khi nhân viên của chúng tôi tiếp nhận sản phẩm/vật dụng, và khi nhân viên đến giao lại sản phẩm/vật dụng, Quý Khách phải trình Biên Nhận ban đầu cho nhân viên của Veooo để nhận sản phẩm/vật dụng đồng thời kiểm tra chất lượng và tình trạng của sản phẩm/vật dụng. Nếu có bất kỳ khiếu nại, xin lập tức báo với chúng tôi trong vòng 24 giờ để được phản hồi và xử lý kịp thời theo Mục 3 nêu trên.

Trong trường hợp Quý Khách đánh mất Biên Nhận sử dụng dịch vụ, Quý Khách cần điền tờ khai cam đoan và xác nhận là đã nhận lại sản phẩm/vật dụng do nhân viên của VEooo cung cấp.

10. VEooo xin cam kết sẽ xử lý đơn hàng và giao nhận đúng thời gian. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bất khả kháng và/hoặc không thể lường trước, thời gian giao hàng có thể chậm trễ so với thỏa thuận trước đó. VEooo sẽ thông báo cụ thể thời gian sớm nhất cho Quý khách trong những trường hợp này.

QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Khách kiểm tra sản phẩm
Khách kiểm tra sản phẩm

Khách hàng nhận sản phẩm và kiểm tra. VEooo chỉ chấp nhận khiếu nại trong 24 giờ kể từ lúc quý khách hàng tiếp nhận sản phẩm từ VEooo.

VEooo giải quyết theo thỏa thuận
VEooo giải quyết theo thỏa thuận

VEooo chỉ giải quyết trường hợp khiếu nại sản phẩm thuộc phần lỗi của VEooo, căn cứ theo Chính sách và Cam kết mà quý khách hàng đã thỏa thuận khi sử dụng dịch vụ của VEooo.

VEooo xử lý trong 7 ngày
VEooo xử lý trong 7 ngày

VEooo tiếp nhận và giải quyết khiếu nại trong vòng 7 ngày làm việc kể từ lúc tiếp nhận khiếu nại của quý khách hàng..

0888.53.53.83